"ให้ลูกกินนมกระป๋องแน่ใจหรือ?" แจกฟรีสำหรับทุกครอบครัวที่กำลังจะมีสมาชิกใหม่ค่ะ

 "ให้ลูกกินนมกระป๋องแน่ใจหรือ?"


หนังสือดีที่แจกฟรี!! สำหรับทุกครอบครัวที่กำลังจะมีสมาชิกใหม่ค่ะ

หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับสตรีมีครรภ์ (ยังไม่คลอด) มากกว่าสตรีมีบุตรแล้ว เพราะหนังสือเล่มนี้ต้องการป้องกันปัญหา มากกว่าจะแก้ปัญหาค่ะ ครอบครัวที่มีปัญหากับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่จนต้องอาศัยนมผสมบ้างอ่านแล้วคงจะ รู้สึกขัดใจ เพราะอ่านแล้วมันไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาให้เลยสักนิดเดียว เผลอๆ จะทำให้รู้สึกผิดมากเข้าไปอีก ใครอ่านแล้วรู้สึกแบบนั้นก็อย่าไปอ่านมันเลยนะคะ ตั้งใจเลี้ยงลูกต่อไปตามแต่สถานการณ์ที่เอื้ออำนวยของตัวเองดีกว่า

แต่สำหรับคุณแม่ที่อยากเลี้ยงลูกด้วยนมแม่แต่โดนสกัดดาวรุ่งจากบุคคลอื่นในครอบครัวที่ชอบชงนมให้หลานๆ นี่ หนังสือเล่มนี้ช่วยได้นะคะ

เอาเป็นว่าใครอ่านแล้วถูกใจก็เขียนมาคุยกันค่ะ ใครอ่านแล้วขัดใจก็ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง

เล่า เรื่องอาสาสมัครทดลองอ่านให้ฟังดีกว่า  มีอาสาสมัครอยากอ่านเยอะเลยค่ะ คนที่ได้อ่านแล้วก็ให้ข้อคิดเห็นดีๆ มากมาย อ่านแล้วก็เพลินดี มีคนอยากให้เราแก้กฎหมายลาคลอดด้วยนะ ถ้าเรามีอำนาจทำได้จะไม่รอช้าเลยค่ะ :)

บาง คนก็อยากให้มีเนื้อหาเรื่องนั้นเรื่องนี้ในหนังสือด้วย ก็รับฟังค่ะ แต่ทำให้ไม่ได้จริงๆ เพราะหนังสือมันมีข้อจำกัด เนื้อหาแต่ละเรื่องมันต้องสอดคล้องกัน แก้ตรงนี้ก็กระทบตรงโน้น แก้โน่น เปลี่ยนนี่ ถูกใจคนนี้ก็อาจจะไม่ถูกใจคนโน้น ไม่เหมือนทำเว็บนะคะ อยากใส่อยากเพิ่มอะไรตรงไหนก็ทำได้เลย พื้นที่ก็ไม่จำกัดอีกตะหาก

แล้วก็มีคนบอกว่าอ่านเรื่อง "ถ้านมผสมมีอันตราย ทำไมแพทย์ถึงแนะนำ" แล้ว ไม่เคลียร์ด้วย แบบอ่านแล้วไม่ได้คำตอบ ก็ขออธิบายตรงนี้นะคะว่า เราก็ตอบได้เท่าที่อยู่ในหนังสือนั่นล่ะค่ะ ถ้าตอบอะไรที่มันมากกว่านี้ เคลียร์กว่านี้ ชีวิตคนทำก็จะอยู่ไม่เป็นสุขเอา (-_-)

หลายคนอยากให้พิมพ์เสร็จเร็วๆ อยากเอาไปแจกเพื่อน ตอนนี้ก็เสร็จแล้วค่ะ แจกได้เรยยยยย

Miss นมแม่ ทุกท่านช่วยๆ กันทำงานต่อเลยนะคะ อยากให้ช่วยเผยแพร่ให้กับเพื่อนๆ หรือคนรู้จักที่เป็นคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือคุณพ่อที่กำลังจะมีลูกได้อ่านกันก่อนที่จะคลอดนะคะ เพราะกลุ่มนี้จะรับข้อมูลได้ดีกว่า จะได้เตรียมตัวตั้งรับกันแต่เนิ่นๆ

ใครอยากได้เป็นเล่ม ก็สอดซอง (สำหรับหนังสือขนาด 5"x7") จ่าหน้าถึงตัวเอง
พร้อมติดแสตมป์ 6 บาท ส่งมาที่

ตู้ปณ.79  ปณศ. อ่อนนุช
กทม. 10250

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดหนังสือเล่มนี้ในรูปแบบไฟล์ pdf
ได้ที่ www.breastfeedingthai.com


รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่เลยค่ะ http://www.breastfeedingthai.com/webmother%E0%B8%A3%E0%B8%B3%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99/Mission-Accomplished-%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B2.html

ความคิดเห็น